TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Top những truyện tiên hiệp hay nhất là tổng hợp các tác phẩm hành động mạnh mẽ lại đan xen nhiều yếu tố kỳ bí, huyền ảo được các tác giả dụng tâm viết lên. Dưới đây là top những truyện tiên hiệp hay nhất muốn gửi tới độc giả: 

Thiếu gia bị bỏ rơi

Tác giả: Thiếu gia bị bỏ rơi

Thể loại: tiên hiệp, huyền huyễn, xuyên không, đô thị

Độ dài: 2272 chương

Nội dung của truyện là về anh chàng Diệp Mặc, anh từ Lạc Nguyệt Đại Lục chuyển sinh tới Địa Cầu, nhưng bất hạnh là cơ thể kia cùng tên họ với hắn nhưng lại không bình thường, hắn bị liệt dương. Từ một công tử được nuông chiều rồi bị đuổi khỏi gia tộc, trở thành kẻ hoàn khố nhất. Tại Địa Cầu nguyên khí mỏng manh, mốn tu luyện để đả thông kinh mạch, giải quyết căn bệnh kia của hắn thật sự là rất khó khăn. Là một cao thủ chế tác bùa chú, hắn bắt đầu công việc bán bùa dạo của mình. Từng bước tu luyện từ đầu, với mong ước tìm lại sư phụ của mình.

Nhưng dường như anh là nhân vật chính xui xẻo, không chỉ bản thân có vấn đề mà rắc rối còn thường xuyên tìm đến anh. Tại Địa Cầu anh bị người ta lên kế hoạch lợi dụng, mưu hại, vốn tính anh cũng là kẻ cứng đầu, bốc đồng, bản thân  lại có cá tính riêng nên phát sinh rất nhiều mâu thuẫn với các công tử thế gia cùng trang lứa. Dần dần Diệp Mặc cũng nảy sinh chiến đấu sống chết với những gia tộc ẩn môn, lánh đời còn tồn tại trên Địa Cầu, cuối cùng hung danh của hắn lan xa, trở thành truyền thuyết vang dội. Gần như tất cả các thế lực đốt nghịch với hắn đều đã hóa thành tro bụi. Diệp Mặc còng tự thành lập quốc gia cho riêng mình, chiến đấu với kẻ thù. Sau đó một lần vô tình Diệp Mặc tìm được truyền tống trận quay trở về Lạc Nguyệt Đại Lục. Ở nơi quê hương này cũng có nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, nhưng cũng chỉ phụ trợ làm nổi bật lên nhân vật chính uy vũ thôi. Say này thì anh phi thăng lên tiên giới, bắt đầu hành trình tu luyện đỉnh cao vạn người mơ ước. 

Nhìn chung, tác giả đã xây dựng một thế giới tồn tại các gia tộc cổ võ tu luyện theo thứ tự Thiên-Địa-Huyền-Hoàng-Tiên Thiên (Đỉnh Cao võ học), mô phỏng lại một thế giới đấu đá lẫn nhau để tìm kiếm thiên tài địa bảo, Hay đơn giản tranh nhau một miếng linh thạch…. Hết phiêu lưu ở thế giới Địa cầu Diệp Mặc lại bước vào cuộc hành trình mới về lại Đại Lục Lạc Nguyệt để tìm đến con đường đỉnh cao Tu chân giới, cũng như cách chia cấp độ ở các bộ tu chân khác chia làm: Luyện Khí, Trúc Cơ , Kết Đan, Nguyên Anh, Hóa Chân, Kiếp Biến, Thừa Đỉnh…Một thế giới tràn ngập sắc màu phiêu lưu, nào hãy cũng Diệp Mạc thiếu gia phiêu lưu trên con đường trở thành cường giả. 

thieu gai bi bo roi 656x1024 - TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Thiếu gia bị bỏ rơi

Tiên nghịch

Tác giả: Nhĩ Căn

Thể loại: tiên hiệp, kiếm hiệp, huyền huyễn

Độ dài: 1976 chương

Nhân vật chính của truyện là Vương Lâm, một thiếu niên tư chất hết sức bình thường, may mắn được gia nhập vào một môn phái tu tiên xuống dốc của nước Triệu, vì thiếu linh căn, vì một hiểu nhầm tai hại, vì một khối thiết tinh và nhờ có được một “Thần Bí Hạt Châu” mà cậu bước vào con đường tu tiên. 

Cậu từng bước gian nan tu hành, trải qua bao nhiêu khó khăn, nguy hiểm, cảm ngộ được nhân sinh thường tình, có lúc bước vào con đường ma đạo phải đoạt xá sống lại, dùng mọi thủ đoạn, cực kỳ lãnh khốc vô tình để sống sót. Rồi khi phải chứng kiến người thân, bạn bè lần lượt ra đi, cha mẹ bị tra tấn, đày đọa cả linh hồn lẫn thể xác, thiếu niên đã cương quyết bất chấp tất cả để trả thù dù cho cùng thiên hạ đối địch.Từ một thiếu niên mong ước tu tiên đơn giản chỉ vì hiếu kỳ, vì sự kỳ vọng của cha mẹ, đến khi bất chấp trở thành một ma đầu tàn nhẫn để báo thù, rồi lại nghịch thiên, tranh đấu, từng bước lên đỉnh phong để tìm cách phục sinh thê tử. Rất nhiều màu sắc, cảm xúc, triết lý nhân sinh được truyền tải trong truyện.

Có thể nói, Nhĩ Căn có văn phong cực kì ấn tượng, xuất sắc tuy màu sắc có phần u tối, nhưng luôn hướng tới bản ngã, cội nguồn bản chất sự việc, đây là nét riêng trong truyện Nhĩ Căn khiến độc giả bị cuốn hút. Một tác phẩm hay, xuất sắc, không nên bỏ lỡ. 

tien nghich - TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Tiên nghịch

Đại chúa tể

Tác giả: Thiên Tàm Thổ Hậu

Thể loại: tiên hiệp, dị giới, huyền huyễn

Độ dài: 1563 chương

 Bối cảnh truyện chính là đại thiên thế giới, nơi các vị diện giao nhau, vạn tộc hiện lên như nấm, quần hùng tụ hội. một vị Thiên chi chí tôn đến từ hạ vị diện tại vô tận thế giới diễn lại một truyền kỳ mà mọi người hướng tới, theo đuổi con đường Chúa tể. Hỏa vực vô tận, Viêm Đế nắm giữ, vạn hỏa đốt trời xanh. Trong võ cảnh, Võ Tổ chi uy, chấn nhiếp càn khôn. Bắc Hoang khâu, Vạn Mộ địa, Bất Tử chi chủ trấn thiên địa. Tây Thiên điện, Bách Chiến chi hoàng, chiến uy không thể địch.

Nội dung câu chuyện sẽ không spoil nhiều. Xin giới thiệu đôi điều về nhân vật chính. Nam chính trong truyện tên Mục Trần, là một người cơ trí, thông minh, nhanh nhẹn, có thiên phú hơn người. Thiếu chủ của Bắc Linh cảnh Mục Vực, tính tình kiên định, trầm ổn. Là kẻ đầu tiên bước vào Linh Lộ của Bắc Linh Viện, nhưng cũng vì gây ra quá nhiều vụ giết chóc trong Linh Lộ nên bị đuổi ra ngoài. Mục Trần có 4 pháp thân riêng biệt. Vô tận quang minh thể, Thái linh thánh thể. Hai pháp Thân này liên thủ giúp  Mục Trần có khả năng lưu danh trên Thương Khung bảng, nhưng cũng chỉ lưu được phần họ “Mục” mà thôi. Tiếp đó là 2 pháp thân chân long, chân phượng chi linh cùng đến, quy nhất tất cả cuối cùng viết hoàn chỉnh được họ tên Mục Trần. Trở thành tồn tại trên thánh cảnh – Chúa tể cảnh chân chính. Cùng Viêm Đế, Võ Tổ kề vai trong Đại Thiên thế giới, trở thành thủ hộ giả cấp bậc chúa tể. 

Nữ chính của truyện tên Lạc Ly, là người thừa kế hoàng vị của Lạc Thần Tộc, tính cánh lạnh lùng, thuần khiết. Để gánh vác Lạc Thần tộc đang ngày càng suy vong, nàng tu luyện miệt mài, cho đến khi gặp Mục Trần, đã tìm được tia sáng cho mình. Nàng chính là hậu phương vững chắc cho Mục Trần, luôn có niềm tin tuyệt đối vào nam nhân của mình. Đáp lại tấm chân tình đó, Mục Trần cũng chỉ theo đuổi và yêu thương mỗi mình nàng, dù có rất nhiều nữ tử xinh đẹp vây quanh. Truyện tình yêu xen lẫn truyện tu luyện, tạo nên một câu chuyện hấp dẫn lôi cuốn. 

dai chua te - TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Đại chúa tể

Vô tận đan điền

Tác giả: Hoành Tảo Thiên Nhai

Thể loại: tiên hiệp, huyền huyễn, dị giới, trọng sinh

Độ dài: 3634 chương

Nhân vật chính Nhiếp Vân sau khi trọng sinh mang trong mình Vô Danh Công Pháp, một Công Pháp mang nhiều bí ẩn mang về từ di tích cổ đại. Khí Hải là nơi tu luyện giả nạp khí căn bản, là nơi trực tiếp chứa đan điền, ảnh hưởng đến thiên phú, hóa khí trụ cột. Thiên phú cao hơn người thì một cái Khí Hải thường có mấy cái đan điền. Đan điền càng nhiều, thiên phú càng cao, tốc độ nạp khí, hóa khí lại càng nhanh. Người cả đời Khí Hải có bao nhiêu đan điền đều là trời sinh sao có vậy. Nhưng, nếu có pháp quyết tu luyện tăng số đan điền lên thì sao? 

Lại nói về nhân vật chính, bản thân hắn kiếp trước mang nhiều tội nghiệt, mắc nhiều sai lầm, dẫn đến nhiều người thân, kẻ mất đi, người ly khai thậm chí nhận giặc làm bạn đến độ khiến thân vong nhưng may mắn gặp được cơ may ảo diệu được trong sinh lại vào lúc 16 17 tuổi, liệu lần trọng sinh này hắn có thể làm được gì có biết tận dụng cơ hội đó không, có trân trọng những người đối tốt với hắn không hay lại để mất họ lần nữa. Mời quý vị độc giả cùng đi đến tận cùng câu chuyện để có đáp án của riêng mình.

vo tan dan dien 1024x632 - TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Vô tận đan điền

Tạo hóa tiên đế

Tác giả: Mộ Vũ Thần Thiên

Thể loại: tiên hiệp, dị giới, huyền huyễn

Độ dài: 1619 chương

Đây là một cái thần kỳ thế giới, có cường giả Xan Hà thực khí, có Hoang Thú gào rú Sơn Hà, có thần thông diệu pháp thông thiên, có pháp bảo hủy thiên diệt địa, có Linh Đan thoát thai hoán cốt, có tiên trận bao phủ Chư Thiên…

Nhân vật chính Khương Tư Nam từ khi sinh ra đã có tố chất xuất chúng, tài năng vượt tuổi, được coi là thiên tài từ lúc còn nhỏ. Thế nhưng không hiểu tại sao cậu bỗng dưng không thể tiếp tục phá vỡ cảnh giới, mãi chỉ dừng lại 1 chỗ. Đã 5 năm trôi qua, dùng biết bao linh dược, vật liệu quý hiếm thì kết quả cuối cùng vẫn là không thể tu luyện được thêm. Thế nhưng trong một lần đọc sách, cậu phát hiện có một viên linh đơn có thể giúp người khác tăng cường tu vi, đẩy nhanh tốc độ luyện tập. Có thể giúp ích cho cậu nên liền cùng người bạn thân của mình và vị hôn thê đi tìm viên đơn ấy. Vượt biết bao khó khăn và trở ngại, cuối cùng Khương Tư Nam đã thành công. Thế nhưng chưa kịp vui mừng lại gặp biến cố. Bạn chí cốt với người con gái mình yêu thông đồng hãm hại cậu, ép cậu xuống bờ vực còn muốn cướp lấy viên linh đơn trên tay cậu. Cậu đúng là mù mới có thể kết giao cùng hai người này, để rồi giờ đây đang phải đối mặt giữa ranh giới sống và chết. Nhưng cho dù là vậy cậu cũng tuyệt đối không giao viên linh đan kia, có chết cũng không. Sau đó cậu liền nuốt viên kia vào, cơ thể lập tức có biến hóa. Khương Tư Nam cảm nhận được cơ thể đang dâng trào nguồn sức mạnh to lớn nào đấy, chẳng lẽ đây chính là công lực của viên đơn truyền thuyết kia sao?

Hành trình tu luyện của thiếu niên mang tên Khang Tư Nam này rồi sẽ ra sao? Xin mời độc giả tự mình đọc truyện để khám phá ra câu trả lời. 

tao hoa tien de - TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Tạo hóa tiên đế

Bàn Long

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Thể loại: tiên hiệp, huyền huyễn

Độ dài: 809 chương

Cốt truyện của Bàn Long diễn ra ở thế giới của các ma pháp sư và kiếm sĩ. Chàng thanh niên Lâm Lôi Ba Lỗ Khắc sinh ra trong gia đình mang dòng máu truyền thừa của Thanh Long tộc trong Tứ đại thần thú gia tộc, nhưng đến thời của hắn thì dòng máu này đã suy tàn và được gọi là gia tộc Long Huyết Chiến Sĩ. Tuy nhiên người mang dòng máu Long Huyết thiên tài này không phải là Lâm Lôi mà là em trai hắn.

Tuy không có huyết mạch Long Huyết truyền thừa nhưng Lâm Lôi lại có thiên phú tu luyện ma pháp, sau khi gia nhập học viện ma pháp đã mang lại vinh quang cho cả gia tộc đang lụi tàn. Trong một lần gặp được kỳ ngộ, hắn nhận được Bàn Long Giới Chỉ, cùng với những nỗ lực và ý chí quyết tâm không ngừng, Lâm Lôi tu luyện được ma pháp đến cực hạn. Nhưng rồi biến cố gia đình xảy ra, vì để trả thù cho người thân, Lâm Lôi càng cố gắng tu luyện để trở nên mạnh hơn, tìm về tổ tiên, vực dậy gia tộc, tìm lại linh hồn bè bạn, người thân của mình, cuối cùng trở thành Lâm mông một trong những Chưởng Khống Giả của vũ trụ. Nhân vật nam chính được nhận xét là tuýp người chung tình, là thiên tài tu luyện, có nỗ lực, khát vọng tự cường mạnh mẽ. Lâm Lôi lúc mới đầu thường hành động phần lớn theo bản năng, tính tình dễ xúc động, thường hay phạm sai lầm, nhưng càng về sau theo cảnh giới ngày càng cao, hắn cũng dẫn chững chạc trầm ổn.  

Truyện có kết cấu hợp lý, diễn biến bất ngờ, quan trọng tác giả đã giải quyết hầu hết những tình huống, nút thắt có trong truyện khiến độc giả không cảm thấy hụt hẫng hay khó hiểu khi kết thúc câu chuyện. 

ban long - TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Bàn Long

Đại đạo độc hành

Tác giả: Vụ Ngoại Giang Sơn

Thể loại: tiên hiệp, huyền huyền

Độ dài: 1757 chương

Sống trong thời đại, tu sĩ như kiến cỏ. Tu sĩ tay cầm ngũ hành, chân đạp âm dương, siêu thoát sinh tử luân hồi, một đời truy cầu đại đạo vĩnh hằng. Khổ tu, du lịch, đốn ngộ, tử chiến, trải qua vạn kiếp vẫn giữ vững tín niệm. Cuối cùng sẽ lên tới đỉnh cao nhất, đứng trên chín tầng trời mênh mông. Khi hắn đã đứng trên đỉnh chín tầng mây trời, mới phát hiện đại đạo mà hắn vốn truy cầu là con đường mà hắn đã đi qua, mà con đường này chỉ mới bắt đầu. Một thế giới rộng lớn mịt mờ, mà chỉ mình hắn độc hành.

Truyện là cả một hành trình tu tiên gian nan, vất vả, trải dài ở một không gian khác lạ, con đường đi qua không dài nhưng cũng chẳng ngắn, cần nhất là sự kiên trì, là tâm căn muốn theo đuổi sự nghiệp võ học. Liệu nhân vật chính của chúng ta có tu luyện thành công hay không, câu trả lời sẽ xuất hiện khi độc giả theo dõi qua các chương truyện.

Nhận xét về nhân vật chính thì thuộc loại thông minh, lanh lợi,nhanh mồm nhanh miệng, trọng tình nghĩa, ngựa giống, dại gái…Đầu truyện sử dụng mưu kế khá nhiều,càng về sau thì ít dần. Nhân vật chính cũng không được buff quá nhiều, thường xuyên ăn hành nhưng lúc cần là được buff để bán hành cho túc địch “Vô Kiếp. Tuyến nhân vật phụ cũng được xây dựng mang bản sắc và cá tính riêng, và dàn gái bên cạnh nam chính thì thôi không nhắc đến. Nói chung chuyện thích hợp đọc giải trí thư giãn, cảnh báo với những bạn không thích một nam nhiều nữ thì không nên đọc truyện này bởi nam chính của truyện chính là kiểu đa tình phong lưu nhiều bóng hồng ở bên. 

dai dao doc hanh - TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Đại đạo độc hành

Hoa sơn tiên môn

Tác giả: Mạt Lăng Biệt Tuyết

Thể loại: Tiên hiệp, kiếm hiệp

Độ dài: 1143 chương

Nhân vật chính Lục Nguyên vốn là một đệ tử bình thường của Bắc Phong Hoa Sơn Tiên Môn, vốn cho rằng mình có thể du đãng nhàn rỗi bình yên cả đời nhưng vì sư phó thọ nguyên không nhiều, đủ loại khiêu chiến ập đến hắn không thể không liều một phen. Lục Nguyên là một  thiên tài có ngộ tính võ học phi thường khi có thể giác ngộ chân lý huyền ảo trong kiếm đạo, trong một thời gian ngắn đã có thể tinh thông các tuyệt học của sư môn. Về sau, chàng lại luyện thành Chung Cực Kiếm ý, hóa thành Vân Long thập hình. Vận dụng Chung Cực kiếm thuật khiêu chiến với các tiên ma lộ trên tiên giới, chống lại những ma nhân có muôn vàn pháp thuật. Tất cả các đại pháp ma đạo, Lục Nguyên chỉ dùng kiếm mà phá vỡ, uy phong danh trấn thiên hạ. Chính những chiến tích phi thường đó đã làm cho Lục Nguyên trở thành truyền kỳ lớn nhất của tu tiên giới trở thành một truyền thuyết thần thoại trong kiếm đạo …

“Hoa sơn tiên môn” có thể nói là một trong những tác phẩm hiếm hoi thuộc thể loại truyện tiên hiệp đặc sắc của Trung Quốc được đông đảo bạn đọc hâm mộ cuồng nhiệt và săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. Sự thành công của truyện Hoa Sơn Tiên Môn không chỉ nằm ở nội dung câu chuyện có sức cuốn hút mãnh liệt mà còn vì các tình huống trong câu chuyện được thắt mở vô cùng hợp lý được khắc họa vô cùng sống động dưới bút văn mộc mạc nhưng cũng đầy tinh tế của tác giả Mạc Lăng Mạc Tuyết. Các bạn an tâm nhảy hố nhé!

hoa son tien mon - TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Hoa sơn tiên môn

Linh Vũ thiên hạ

Tác giả: Vũ Phong

Thể loại: tiên hiệp, kiếm hiệp, huyền huyễn, xuyên không, dị giới

Độ dài:5024 chương

Lục Tiểu Du một thanh niên bình thường ở thế giới hiện đại, vừa tốt nghiệp vào làm công việc vặt vãnh tại một văn phòng nhỏ. Chết bắt đắc kỳ tử do bị máy photocopy rò điện, hắn tỉnh lại với thân phận con rơi, địa vị trong gia tộc thấp kém.

Với thân phận mới hắn bắt đầu tìm hiểu thế giới mình đang ở. Kiếp trước không có tiền đồ, bây giờ được bắt đầu một cuộc sống mới trở lại, hắn tuyệt đối không thể cam chịu trở thành người tầm thường. Đây là một thế giới hoàn toàn khác với kiếp trước, có tên là Linh Vũ đại lục, là một đại lục vô cùng rộng lớn. Tại đây lấy Vũ vi cường, lấy Linh vi tôn, có Vũ giả cùng Linh giả tồn tại. Trên đại lục này, ngoại trừ Vũ giả cùng Linh giả, còn có Yêu thú và Linh thú. Yêu thú và Linh thú cực kỳ lợi hại, con người cũng không dám trêu chọc chúng, chỉ những Vũ giả hoặc Linh giả có thực lực vô cùng mạnh mẽ mới dám đi đối phó Yêu thú và Linh thú. Chính vì vậy, địa vị của Vũ giả, Linh giả trên đại lục rất cao. Lc Tiu Du vì may mắn ăn vào linh đan thuộc Hoả hệ và Thuỷ hệ, hoà hợp trở thành âm dương chi thể. Nhờ Nam thúc là một cường giả ẩn thế truyền cho công pháp Âm Dương Linh Vũ Quyết, vốn là bộ công pháp song tu, khiến hắn vừa là Vũ giả, vừa là Linh giả. Tương lai, thực lực của hắn so với người cùng cấp sẽ mạnh hơn, có thể nói trong cùng một cấp độ hắn chính là tồn tại Vô Địch. Từng bước Lục Tiểu Du đã thay đổi được vận mệnh của mình, trở thành cường giả đứng đầu.

Cốt truyện hay, sáng tạo, văn phong hài hước, thu hút người đọc. Hoặc giả cũng có thể bởi vì tính cách vô sỉ của Lục Tiểu Du, mà lượng độc giả tăng nhanh chóng, sau thời kỳ đầu với những nam chính với tính cách quân tử, sát phạt, bây giờ những nhân vật hơi hạ lưu, sống đúng với bản chất của mình nhưng đem lại tiếng cười vui vẻ đang được ưa chuộng.

lin vu thien ha - TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Linh Vũ thiên hạ

Tiên Tuyệt

Tác giả: Thạch Lam

Thể loại: tiên hiệp, huyền huyễn

Độ dài: 862 chương

Nhân vật chính của truyện là Nam Hoàng Đế Quân Thôi Xán, một người được cho là đỉnh cao trong giới Ma đạo, ai ai cũng phải kiêng nể. Hắn ngang tàn, kiêu ngạo tuyên bố: Ta sẽ dẫm hết thảy những thiên tài phe chính đạo dưới chân mình, thể hiện một phong thái của cự phách siêu hùng phe ma đạo, bất cứ cường giả nào khiêu chiến với ta, ta sẽ hết sức vui mừng dùng cước của mình tiếp đón khuôn mặt anh tuấn của kẻ đó. Dù là Nhượt Lộ Ngục, nơi chuyên nhốt phe ma đạo của phe chính đạo ta cũng không ngại dạo chơi trong đó. Thế nhưng… hắn lại bị thê tử cắm sừng. Không chỉ vậy, Tống Kiếm Mi còn mở ra pháp trận, tạo cơ hội để đám người của phe thù địch bên ngoài vào truy sát hắn. Hắn hân thấu trời xanh mà chết đi, nhưng ông trời hiểu thấu lòng người cho hắn một lần nữa trùng sinh thành Vũ La – nô bộc bé nhỏ của Nhượt Lộ Ngục Quả là một chi tiết khá mới mẻ trong truyện tiên hiệp.

Thôi Xán bị đánh rớt phàm trần, trọng sinh thành Vũ La, một nô bộc thấp kém nhỏ bé của Nhược Lô Ngục – nơi trông giữ ma đạo cự đầu. Một lần nữa sống lại, hắn vẫn ngông cuồng ngạo nghễ như thế. Hắn xem nơi giam cầm những tên có tiếng tăm trong phe ma đạo như là nhà của mình. Hắn quyết định bắt đầu một cuộc sống mới, tiếp tục đi trên con đường cường giả của mình. Ở thế giới này thứ mạnh nhất không phải là pháp bảo mà là nuôi dưỡng thần vật: Thiên mệnh thần phù. Thời cuộc đã định chủ của thần phù ắt sẽ bất phàm. Trong một lần tình cờ, hắn nhặt được một tấm bùa màu vàng có công hiệu nghịch thiên, có thể giúp chủ nhân thu bao nhiêu Thiên Mệnh thần phù tuỳ ý. (Bình thường tu sĩ bị hạn chế mỗi người chỉ có thể thu giữ một Thần phù). Nhắc đến đây thì cũng phải nói tới một việc, ấy là Tiên Tuyệt khai thác một khía cạnh tu luyện rất mới bên cạnh những ‘linh căn’, ‘linh thể’ cùng thời, đó chính là Thiên Mệnh thần phù. Thần phù sẽ quyết định tư chất của một tu chân giả, người nào được thần phù càng mạnh nhận chủ thì tương đương với việc thực lực của người đó càng nghịch thiên! Sau khi chiếm được tấm bùa màu vàng nọ, Thôi Xán quyết tâm bắt đầu một cuộc sống mới. Hắn xem Nhược Lô Ngục – nơi giam cầm những người cự phách của phe Ma đạo trở thành nhà của mình, một lần nữa chinh chiến đi lên con đường của cường giả.

Tóm lại, đây là một bộ khá thú vị. Với những vị không đọc nổi đam mỹ cũng xin đừng dừng bước, vì thực ra chỉ là tình yêu trong sáng không thổ lộ chính thức của hai nhân vật phụ. Câu chuyện vẫn chủ yếu xung quanh Thôi Xán, và những chuyện tình dở khóc dở cười của hắn. Truyện thích hợp đọc giải trí thư giãn, đồng thời truyện cũng cảnh báo với những độc giả không thích kiểu một nam nhiều nữ vì nam chính của chúng ta có tận mấy hồng nhan bên cạnh cơ. 

tien tuyet 724x1024 - TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Tiên Tuyệt

Trên đây là top những truyện tiên hiệp hay nhất mà mình đã chọn lọc kỹ càng để giới thiệu tới bạn đọc. Rất mong sẽ thỏa mãn thị hiếu của độc giả, cùng tìm đọc và thưởng thức nhé!

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du lịch Nhật Bản

Visa Nhật Bản do phép du khách thoải mái tham quan

Nhật Bản bao giờ cũng là điểm đến gây thích thú đối với du khách. Xin được visa du lịch […]

Bảng xếp hạng 10 truyện đam mỹ hay được đề cử năm 2022

Tinh tú dẫn lối đôi ta - Truyện đam mỹ hay

Truyện đam mỹ là một trong số những thể loại tiểu thuyết ngôn tình xuất hiện muộn nhất nhưng lại […]

Top 17+ Nước ép trẻ đẹp cho da, bí quyết trẻ lâu của phụ nữ

Nước ép đu đủ

Nước ép trái cây là phần nước được giữ lại sau khi bỏ đi xác của một loại trái cây […]

Top 10 cao thủ truyện Kim Dung nổi tiếng nhất hiện nay

Vô danh thần tăng

Top 10 cao thủ truyện Kim Dung tổng hợp các nhân vật nổi bật nhất trong thế giới võ hiệp […]

TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Thiếu gia bị bỏ rơi

Top những truyện tiên hiệp hay nhất là tổng hợp các tác phẩm hành động mạnh mẽ lại đan xen […]

Copyright © 2001 - 2011 Du học Y.H.P - Tư Vấn Du Học Mỹ, Du học Anh, Du học Úc, Du học Singapore
Nội dung web đang được xây dựng. Chúng tôi chưa cung cấp thông tin hay dịch vụ trên website này. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Phát triển bởi Thiet Ke Web