Quà tặng lên đến 5 triệu du học hè Singapore 2011

 

Công ty du học toàn cầu ASCI tiếp tục chương trình khuyến mại tối đa lên tới 5 triệu đồng cho học sinh đăng ký tham gia trước 15/5 du học hè Singapore Lion Island.

 

Ngoài chương trình học hè Singapore 2, 3 hoặc 4 tuần, học sinh cũng có thể lựa chọn chương trình học hè một tuần kết hợp giữa học, chơi, tham quan và khám phá. Chương trình dành cho học sinh từ 7 tuổi trở lên, không xét trình độ ngoại ngữ, khởi hành liên tục hàng tuần trong tháng 5, 6 và 7.

duhocsinghe - Quà tặng lên đến 5 triệu du học hè Singapore 2011

Chi tiết chương trình khuyến mại cho các học sinh đăng ký trước 15/5:

 

Tặng ngay 5 triệu đồng (~240 USD) cho học sinh đăng ký tham gia lịch trình 4 tuần ở tại resort khởi hành tháng 7.

 

Tặng ngay 2,1 triệu đồng (~100 USD) cho học sinh đăng ký tham gia lịch trình 2 hoặc 3 tuần ở tại resort khởi hành tháng 7.

 

Ngoài ra, học sinh là anh chị em, bạn cùng lớp, bạn cùng cơ quan bố mẹ được khuyến mại thêm một triệu đồng. Tất cả học sinh được tặng sim điện thoại di động hoặc thẻ gọi điện thoại quốc tế tại Singapore, ba lô thời trang, áo phông đồng phục và mũ của chương trình, một phần quà lưu niệm biểu tượng của Singapore và tặng một đĩa CD, DVD quay kỷ niệm toàn cảnh chuyến đi cho mỗi học sinh.

 

Lịch khởi hành: 1 tuần (19/6); 2 tuần: (29/5, 12/6, 5/6, 3/7, 17/7); 3 tuần: (29/5, 5/6, 3/7, 10/7) và 4 tuần: (29/5, 3/7).

 

Học sinh có thể lựa chọn ở tại Resort Costa Sands Resort – Down Town East 3 sao hoặc Homestay (căn hộ chung cư). Các em sẽ học tiếng Anh 3 đến 3,5 giờ mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần tại trường ngoại ngữ Coleman ngay tại trung tâm Singapore. Tất cả học sinh được kiểm tra xếp lớp phù hợp trình độ khi tới Singapore. Cuối kỳ học hè, các em sẽ được nhận chứng chỉ Anh ngữ đúng với trình độ của mình cùng phần thưởng dành cho các học sinh học giỏi. Nửa ngày còn lại và buổi tối, các em sẽ tìm hiểu, thăm quan, vui chơi, dã ngoại và xem phim.

 

Chương trình đặc biệt: Khám phá khách sạn mới Marina Bay Sands, các em sẽ được lên đỉnh Sky Park rộng hơn một ha và chiêm ngưỡng toàn cảnh của đất nước Singapore. Khám phá phim trường Hollywood tại Singapore – Universal Studio, ghé thăm thành phố New York (Mỹ) với hệ thống đèn màu rực rỡ, khám phá Thế giới kỳ lạ (Far Far Away) và xem phim 4D.

 

Cùng với các chương trình Singapore Flyer; Thăm đảo Sentosa: thế giới đại dương với nhiều loài cá quý hiếm, dàn nhạc nước Song of the sea đẹp hoành tráng nhất thế giới, xiếc cá heo hồng, bảo tàng sáp… Thư giãn cắm trại và tắm biển, trượt patin và xe đạp địa hình tại bãi biển East Coast Park Way; Thăm vườn chim Jurong và vườn thú Quốc gia Singapore Zoo, huyền bí của Vườn Thú Đêm Night Safari. Khám phá khu khoa học Quốc gia; Vui chơi tại công viên nước và công viên giải trí với 14 trò chơi cảm giác mạnh…

 

Học sinh sẽ bay sang Singapore bằng hãng hàng không uy tín Vietnam Airline hoặc Singapore Airline. Các em được mua bảo hiểm du lịch hạng cao nhất của Bảo hiểm Bảo Việt hoặc AIG. Những người dẫn đoàn nhiệt tình, chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm luôn luôn quan tâm, theo sát các em học sinh.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức Chúng tôi cam kết mang lại cho học sinh những giấy phút an toàn nhất, sảng khoái nhất và bổ ích nhất.

 

Địa chỉ tham dự tuần lễ tư vấn và ghi danh:

 

Trụ sở chính: 25 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

 

Điện thoại: 04.62730966

 

Di động: 0983010580

 

Email: [email protected]

 

Văn phòng TP Hồ Chí Minh: 18/24 (Đường số 4) Vườn Chuối, P4, Q3

 

Điện thoại: 08.62908521; 62908524

 

Email: [email protected]

 

Website: www.duhoche.asci.edu.vn và www.duhochesingapore.com và www.hochesingapore.com

 

 

Theo dantri

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du lịch Nhật Bản

Visa Nhật Bản do phép du khách thoải mái tham quan

Nhật Bản bao giờ cũng là điểm đến gây thích thú đối với du khách. Xin được visa du lịch […]

Bảng xếp hạng 10 truyện đam mỹ hay được đề cử năm 2022

Tinh tú dẫn lối đôi ta - Truyện đam mỹ hay

Truyện đam mỹ là một trong số những thể loại tiểu thuyết ngôn tình xuất hiện muộn nhất nhưng lại […]

Top 17+ Nước ép trẻ đẹp cho da, bí quyết trẻ lâu của phụ nữ

Nước ép đu đủ

Nước ép trái cây là phần nước được giữ lại sau khi bỏ đi xác của một loại trái cây […]

Top 10 cao thủ truyện Kim Dung nổi tiếng nhất hiện nay

Vô danh thần tăng

Top 10 cao thủ truyện Kim Dung tổng hợp các nhân vật nổi bật nhất trong thế giới võ hiệp […]

TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Thiếu gia bị bỏ rơi

Top những truyện tiên hiệp hay nhất là tổng hợp các tác phẩm hành động mạnh mẽ lại đan xen […]

Copyright © 2001 - 2011 Du học Y.H.P - Tư Vấn Du Học Mỹ, Du học Anh, Du học Úc, Du học Singapore
Nội dung web đang được xây dựng. Chúng tôi chưa cung cấp thông tin hay dịch vụ trên website này. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Phát triển bởi Thiet Ke Web