Học bổng du học Australia 2011-2012

 

Học bổng du học Australia dành cho sinh viên Việt Nam thường gồm hai dạng chính: học bổng của chính phủ và học bổng, được cấp trực tiếp từ các trường tại đất nước này.

 

Học bổng chính phủ: Được quản lý bởi Bộ Giáo dục, Việc làm và Quan hệ Nghề nghiệp (DEEWR), được cấp cho sinh viên theo học các chương trình sau đại học tại Australia như: tiến sĩ (PhD), thạc sĩ (Master), các khóa nghiên cứu…

hocbonguc - Học bổng du học Australia 2011-2012

Trong đó, có thể kể đến 3 chương trình học bổng lớn nhất từ Chính phủ như: Học bổng ALA cũng cấp học bổng để học viên theo học thạc sĩ và tiến sĩ tại Australia; học bổng Endeavour cấp cho nhiều bậc học hơn gồm (sau ĐH, sau tiến sĩ, quản lý, cao đẳng, nghiên cứu ngắn hạn và các chương trình trao đổi sinh viên. Trong đó, học bổng Endeavour sau ĐH và sau tiến sĩ cung cấp các hạng mục học bổng khác nhau để theo học từ bốn tháng đến ba năm); và học bổng ADS dành ưu tiên cho khối cơ quan nhà nước, các đơn vị bộ, ngành. Học bổng ADS khuyến khích các ứng viên từ các vùng miền xa xôi nộp hồ sơ.

 

Học bổng các trường ở Australia với các loại hình học bổng bán phần, toàn phần, miễn giảm học phí… cho sinh viên Việt Nam. Các trường đại học danh tiếng của Australia thường xuyên cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam như: đại học Monash, Queensland, Macquarie, Adelaide, La Trobe… Bên cạnh đó, các trường cao đẳng, trường nghề, các trường đào tạo tiếng Anh cũng dành nhiều học bổng có giá trị cho học sinh – sinh viên Việt Nam.

 

Hiện nay, Công ty Đức Anh A&T đang cùng các trường tiếp nhận hồ sơ xin học bổng tại các trường. Các bạn có thể xem tại đây, dành cho các bậc học: Phổ thông; dự bị đại học; cao đẳng; đại học; thạc sĩ, tiến sĩ; chương trình tiếng Anh.

 

Đặc biệt, công ty Đức Anh có chương trình hỗ trợ tiền vé máy bay cho tất cả học sinh làm hồ sơ du học tại công ty trong tháng 5 này, khi các em nhập học tại trường. Hạn cuối nhận hồ sơ là ngày 31/5.

 

Công ty Đức Anh hỗ trợ: Thực hiện từ A đến Z các thủ tục hành chính trong các việc xin học, xin visa du học; chuẩn bị tiếng Anh cho du học tại Việt Nam, với ưu đãi đến 10% học phí tại Trung tâm Anh ngữ Đức Anh – Dace (Trung tâm cao cấp chuyên đào tạo tiếng Anh học thuật và luyện IELTS, bởi các giáo viên nước ngoài và chuyên gia Việt Nam); tất cả các học sinh sẽ được hướng dẫn hồ sơ chu đáo, nhanh và hiệu quả. Công ty đảm bảo chất lượng dịch vụ thuộc hàng top tại Việt Nam cho học sinh và hỗ trợ trong suốt quá trình du học.

 

Liên hệ: Công ty Tư vấn – Giáo dục và Dịch thuật Quốc tế Đức Anh

 

Website: http://www.ducanh.edu.vn/

– 96 Lò Đúc, Hà Nội. ĐT: (04) 3971 6229 – 3972 0889, Email: [email protected]
– 351 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 3929 3995, Fax: (08) 3929 3996, Email: [email protected]
– 32F Điện Biên Phủ, Hải Phòng. ĐT: (0313) 686 689, Email: [email protected]
– Trung tâm Anh ngữ Dace – Luyện IELTS và tiếng Anh học thuật: 8D Hàm Long, Hà Nội. ĐT: (04) 3944 8589, Email: [email protected]

 

Nguồn: Du học Đức Anh

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du lịch Nhật Bản

Visa Nhật Bản do phép du khách thoải mái tham quan

Nhật Bản bao giờ cũng là điểm đến gây thích thú đối với du khách. Xin được visa du lịch […]

Bảng xếp hạng 10 truyện đam mỹ hay được đề cử năm 2022

Tinh tú dẫn lối đôi ta - Truyện đam mỹ hay

Truyện đam mỹ là một trong số những thể loại tiểu thuyết ngôn tình xuất hiện muộn nhất nhưng lại […]

Top 17+ Nước ép trẻ đẹp cho da, bí quyết trẻ lâu của phụ nữ

Nước ép đu đủ

Nước ép trái cây là phần nước được giữ lại sau khi bỏ đi xác của một loại trái cây […]

Top 10 cao thủ truyện Kim Dung nổi tiếng nhất hiện nay

Vô danh thần tăng

Top 10 cao thủ truyện Kim Dung tổng hợp các nhân vật nổi bật nhất trong thế giới võ hiệp […]

TOP NHỮNG TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY NHẤT 2021

Thiếu gia bị bỏ rơi

Top những truyện tiên hiệp hay nhất là tổng hợp các tác phẩm hành động mạnh mẽ lại đan xen […]

Copyright © 2001 - 2011 Du học Y.H.P - Tư Vấn Du Học Mỹ, Du học Anh, Du học Úc, Du học Singapore
Nội dung web đang được xây dựng. Chúng tôi chưa cung cấp thông tin hay dịch vụ trên website này. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Phát triển bởi Thiet Ke Web